Cơ hội nào cho Đoàn Văn Hậu?

​            Trả lời báo chí Hà Lan, HLV Johnny Jansen chia sẻ ông sẽ không có bất kỳ thay đổi nào trong đội hình Heerenveen ở trận gặp Feyenoord Rotterdam ở tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan (2h45 ngày 14/2).

       Heerenveen đã bị VVV Venlo cầm hòa 1-1 hồi cuối tuần trước ở giải Hà Lan và dù không thắng được đối thủ ở nhóm dưới bảng xếp hạng, HLV Jansen vẫn cảm thấy hài lòng.

dem-nay-doan-van-hau-ra-san-tai-ha-lan1580787393.jpg

Văn Hậu chờ đợi cơ hội được ra sân ở đội chính Heerenveen

          Chia sẻ với báo Hà Lan, HLV Jansen cho biết ông sẽ không thay đổi đội hình ở trận đấu với Feyenoord Rotterdam trên sân nhà ở tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan: “Chúng tôi đặt niềm tin vào Odgaard, cậu ấy phải chứng tỏ nhiều điều để Heerenveen đánh bại Feyenoord. Odgaard cần gây khó dễ cho hai trung vệ Feyenoord. Heerenveen cũng phải cảnh giác trong khâu phòng ngự. Về cơ bản, tôi sẽ không thay đổi về 11 gương mặt đá chính so với tuần trước”.

Ngoài việc tin tưởng vào Odgaard trong vai trò mũi nhọn, bộ tứ hàng thủ gồm Ricardo Van Rhijn, Ibrahim Dresevic, Sven Botman và Sherel Floranus sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá chính.

           Bản thân hậu vệ trái Sherel Floranus đang có phong độ tốt và mới ghi bàn ở trận hòa VVV Venlo 1-1 hồi cuối tuần. Nếu muốn được trao cơ hội ra sân, Văn Hậu còn phải cạnh tranh với Lucas Woudenberg.

Cúp Quốc gia Hà Lan là giải đấu chính duy nhất mà Văn Hậu được thi đấu. Anh vào sân ở 5 phút cuối trong chiến thắng 2-0 của Heerenveen trước Roda JC ở vòng 2 ngày 18/12/2019.

           Văn Hậu mới chỉ được đá chính ở giải trẻ Hà Lan, sân chơi dành cho các cầu thủ dự bị. Cách đây mấy hôm, Văn Hậu thi đấu trọn vẹn 90 phút trong vai trò trung vệ ở trận thắng đội trẻ Go Ahead Eagles 1-0.​

Liên kết website

Lượt truy cập