Cầu thủ đầu tiên ở Italia nhiễm virus CoVid 19


Cầu thủ đầu tiên ở Italia nhiễm virus CoVid 19

Theo nguồn tin từ báo giới Italia, một cầu thủ đang khoác áo đội bóng CL Pianese ở Serie C đã nhiễm virus CoVid 19.

Không chỉ ở Trung Quốc, dịch Covid-19 đang lan rộng ra toàn thế giới. Ở châu Âu, Italia là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Nhiều trận đấu trên mảnh đất hình chiếc Ủng đã bị hoãn lại cuối tuần qua. Bên cạnh đó, các CLB Italia như Inter đã phải thi đấu ở cúp châu Âu trên SVĐ không có khán giả.

 minh hoa 2.jpg

Virus corona có thể lây lan mạnh mẽ trong thế giới bóng đá

 

Thế nhưng, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Nguồn tin từ nhật báo Gazzetta dello Sport cho hay đã có cầu thủ đầu tiên dương tính với virus CoVid 19. Đó là cầu thủ đang khoác áo CLB Pianese thuộc giải hạng 3 (Serie C).

Danh tính của cầu thủ này không được tiết lộ. Nhưng theo vài nguồn tin, anh này đã có triệu chứng cúm từ thứ Bảy tuần trước. Sau đó, Ban huấn luyện đã quyết định không đăng ký cầu thủ nói trên vào danh sách thi đấu để đảm bảo an toàn. Kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy cầu thủ này đã dương tính với virus CoVid 19.

Điều đáng lo ngại rằng vào hôm thứ 7, cầu thủ bị kết luận dương tính với virus corona đã ở lại CLB ăn trưa cùng các đồng đội. Một số nguồn từ Italia cho hay, cầu thủ này đã nhiễm virus CoVid 19 trong quá trình di chuyển bằng tàu hỏa về thăm cha mẹ ở vùng Emilia.

 minh hoa.jpg

Cầu thủ Ludogorets được trang bị kỹ càng khi hành quân tới xứ Lombardy gặp Inter tại Europa League

Hiện tại, cầu thủ này đang được cách ly và nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Một vài nguồn tin thân cận cho hay, anh đã không còn sốt và dần dần khỏe trở lại. Tuy nhiên, trường hợp này cũng là hồi chuông cảnh báo với Ban tổ chức các giải đấu bóng đá ở Italia.

Đại dịch Covid 19 có thể lan nhanh trong giới cầu thủ nếu không có biện pháp phòng ngừa. Trước mắt, CLB Pianese đã hủy các buổi tập và chờ sự hướng dẫn từ các bác sĩ.

Theo thông báo mới nhất, vòng 26 Serie A sẽ chứng kiến 5 trận đấu thi đấu trong các SVĐ không có khán giả là AC Milan - Genoa, Udinese - Fiorentina, Sassuolo - Brescia, Parma - SPAL và đặc biệt là trận derby Italia giữa Inter và Juventus. (Sưu tầm từ Dantri.Com.vn)

Liên kết website

Lượt truy cập