NIỀM VUI NHÂN ĐÔI - TẾT TÂN SỬU

​            Ngày 06/2/2021, Cụm thi đua số 02 do Cục Hải quan làm Cụm trưởng, đã tiến hành bàn giao 03 căn nhà tình thương tại huyện Định Quán. Tại lễ bàn giao,

Cục thuế tỉnh Đồng Nai – Cụm trưởng năm 2021,  đã thay mặt cụm chia sẻ: Năm 2020, đoàn viên Công đoàn của cụm đã vận động được 221 triệu và cụm đã thống nhất chọn 03 gia đình tại huyện Định Quán để tặng nhà tình thương:

 

- Bà Điểu Thị Đình - ấp Suối Dzui, xã Túc Trưng huyện Định Quán

- Bà Huỳnh Thị Niềm - ấp 3 – xã Gia Canh huyện Định Quán

- Đỗ Ngọc Trọng - ấp 2 – xã Gia Canh huyện Định Quán

        

anh.jpg


         Cả 03 hộ gia đình đều rất phấn khởi khi được nhận các phần quà đầy ý nghĩa nhân dịp tết đến –xuân về ( Niềm vui nhân đôi). Đây sẽ là niềm động viên khích lệ cho 3 gia đình trong thời gian tới tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống.Đặc biệt, có gia đình anh Đỗ Ngọc Trọng bị bệnh bại liệt từ nhỏ, trong quá trình học nghề dành cho người tàn tật anh kết hôn với vợ bị bệnh câm điếc, 02 vợ chồng có 2 bé gái đều nương tựa vào gia đình bên nội. Với mảnh đất do ông nội cho, và được chính quyền, mặt trận xã quan tâm kêu gọi thêm các mạnh thường quân, căn nhà khang trang được xây dựng, anh và gia đình rất xúc động và vui mừng đón tết.

Nguồn: Lê T Giang Thảo - PCT 

Liên kết website

Lượt truy cập