LĐLĐ tỉnh Đồng Nai thăm, tặng quà hỗ trợ con CNVCLĐ mồ côi do cha, mẹ mất vì Covid - 19

Tình hình dịch bệnh Covid - 19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp và đời sống, việc làm của đoàn viên, CNVCLĐ trên cả nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng. Trong số đối tượng bị ảnh hưởng có trẻ em mồ côi vì cha (mẹ) hoặc cả cha và mẹ bị mất do nhiễm bệnh Covid - 19.

Nhằm kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên đến các trẻ em là con CNVCLĐ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai bị mồ côi vì cha, mẹ bị mất do nhiễm Covid - 19. Sáng 04/10, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đồng Nai do Đ/c Hồ Thanh Hồng - Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn và Đ/c Kiều Minh Sinh - UVTV, Trưởng ban Chính sách Pháp luật đã đến thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ trẻ em là con CNVCLĐ có cha/mẹ hoặc cả cha và mẹ mất do dịch Covid - 19.

Đoàn đã thăm và tặng quà cho 5 trẻ em là con của 3 CNVCLĐ qua đời do nhiễm bệnh Covid-19 và hỗ trợ kinh phí 2 triệu đồng/trường hợp. Đây là những người lao động làm việc tại Công ty Đầu tư và Phát triển Việt Á Châu (huyện Long Thành), Công ty Công nghiệp Viettin (huyện Nhơn Trạch) và Trường Mầm non Phú Thạnh (huyện Nhơn Trạch).

                               bai 2.png

   Gia đình các cháu là con CNVCLĐ có cha, mẹ bị mất vì Covid - 19 hiện ở trong hoàn cảnh khá khó khăn, Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, đồng chí Hồ Thanh Hồng, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân gia đình những lao động qua đời vì dịch Covid-19, động viên gia đình sớm vượt qua đau thương để ổn định cuộc sống, động viên các cháu cố gắng vượt khó học tập để sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Được biết, dịp này, LĐLĐ tỉnh sẽ hỗ trợ 47 trường hợp là con CNVCLĐ có cha, mẹ mất vì Covid 19.

 

(Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Đồng Nai)​

Liên kết website

Lượt truy cập