420 thí sinh đoạt giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật phòng chống Covid-19

Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, sau gần một tháng tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật phòng chống dịch Covid-19 năm 2021 trong đoàn viên, NLĐ, đã có hơn 6 ngàn lượt thí sinh đăng ký thi với hơn 20 ngàn lượt thi. Kết quả, ban tổ chức đã công nhận và trao giải ngày theo thể lệ cuộc thi cho 420 thí sinh là đoàn viên, NLĐ xuất sắc trong cả 4 đợt thi.

Công nhân  Công ty CP Công nghiệp Chính xác Việt Nam (H.Trảng Bom) rửa tay sát khuẩn trước khi vào làm việc để phòng dịch
Công nhân Công ty CP Công nghiệp Chính xác Việt Nam (H.Trảng Bom) rửa tay sát khuẩn trước khi vào làm việc để phòng dịch

Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnhTăng Quốc Lập cho biết, trước tình hình dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát với nhiều diễn biến phức tạp, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã quyết định tổ chức cuộc thi trực tuyến với các nội dung liên quan đến công tác phòng chống dịch nhằm kịp thời góp phần tuyên truyền về các chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác phòng chống dịch đến đoàn viên, NLĐ. Cùng với đó, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong phổ biến, giáo dục pháp luật, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu pháp luật trong cán bộ, đoàn viên, NLĐ. Ngay sau khi phát động, đã có 20/20 đơn vị Công đoàn cấp trên cơ sở triển khai và nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo NLĐ trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi được tổ chức trực tuyến cũng là phù hợp với chủ trương phòng chống dịch, thực hiện thông điệp 5k của cơ quan chức năng trong hoạt động tuyên truyền. Ban tổ chức cuộc thi đã ghi nhận sự hưởng ứng tích cực tham gia của đoàn viên, NLĐ trong tỉnh, góp phần thành công cho cuộc thi; đồng thời tiếp tục góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống covid-19 trong thời gian tới tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Nguồn: Báo Đồng Nai​

Nguyễn Hòa

 

Liên kết website

Lượt truy cập