Trao giải Cuộc thi Video clip thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, phòng chống dịch Covid-19

Ngày 31-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức lễ trao giải Cuộc thi Video clip Công nhân viên chức lao động Đồng Nai thể dục thể thao nâng cao sức khỏe phòng chống dịch Covid-19.

Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt giải tại Hội thi.
Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt giải tại Hội thi.

Theo đó, sau 1 tháng phát động cuộc thi, đã có 17 đơn vị Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở với 322 Video clip được chọn từ 912 Video clip của Công nhân viên chức lao động trên toàn tỉnh tham gia. Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 189 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể tham gia dự thi. Trong đó, tại vòng chung kết có 20 Video clip của 20 thí sinh xuất sắc đạt giải, gồm: có 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải 3 và 6 giải khuyến khích đạt từ top 20. Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn được 3 video có có lượt tương tác (like, share, comment) nhiều nhất để trao 4 giải đặc thù. Giải dành cho tập thể có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất và đạt nhiều giải thưởng nhất thuộc về LĐLĐ TP.Biên Hòa.

Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tăng Quốc Lập cho biết, cuộc thi Video clip Công nhân viên chức lao động Đồng Nai thể dục thể thao nâng cao sức khỏe phòng chống dịch bệnh Covid-19 được Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh triển khai nhằm tăng cường công tác tuyên truyền về tầm quan trọng của rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, phòng, chống dịch Covid-19 đến đông đảo công chức, viên chức, người lao động toàn tỉnh. Sau khi phát động hơn 1 tháng qua đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của nhiều đoàn viên, người lao động làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp. Hội thi nhằm phát triển phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong công nhân viên chức lao động.

Báo Đồng Nai​

Liên kết website

Lượt truy cập