Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai

​            Sáng ngày 25 tháng 1 năm 2022, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đến thăm và chúc tết các đồng chí cán bộ Công đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh.

  ​Báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý cho biết, năm nay do diễn biến dịch bệnh còn phức tạp nên công đoàn không tổ chức các sự kiện tập trung đông người, cũng không tổ chức các chuyến xe đưa công nhân về quê ăn tết như mọi năm, thay vào đó các hoạt động hướng về cơ sở, để tất cả mọi lao động đều có tết. Theo đó, Liên đoàn lao động tỉnh đã chỉ đạo các cấp Công đoàn đồng loạt tập trung nguồn lực chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động tại cơ sở. Trong những ngày qua, nhiều Công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh đã phối hợp với đơn vị, doanh nghiệp trao quà đến tận tay đoàn viên, công nhân lao động. Đặc biệt, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức đến tận nơi thăm hỏi thân nhân công nhân bị mất do Covid-19 và trao sổ tiết kiệm   cho con em công nhân có cha mẹ mất do dịch Covid-19. Đến thời điểm này, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã phân bổ 200.000 phần quà về cơ sở để tặng cho đoàn viên, NLĐ khó khăn.

anh 1 tet.jpg 

Tại buổi thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã nhấn mạnh: năm 2021 là một năm rất khó khăn đối với tất cả mọi người đặc biệt là đoàn viên, CNLĐ do dịch bệnh Covid-19, nên việc quan tâm đến đời sống của đoàn viên, CNLĐ là rất cần thiết và là nhiệm vụ quan trọng. Bên cạnh đó, đồng chí ghi nhận sự nỗ lực Liên đoàn Lao động tỉnh, các cấp Công đoàn trong công tác phòng chống dịch bệnh, ổn định quan hệ lao động thời gian qua; Chăm lo cho công nhân lao động trong thời gian qua; đồng thời đề nghị các cấp Công đoàn tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được.

 anh 2 tet.jpg

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh cũng lưu ý LĐLĐ tỉnh Đồng Nai trong những ngày giáp tết tới cần thành lập các tổ công tác để đến các khu nhà trọ có đông đoàn viên, công nhân lao động, nắm bắt tình hình chuẩn bị Tết của công nhân, đồng thời dự phòng sẵn những suất quà Tết, để nếu công nhân còn thiếu thốn, khó khăn, chưa nhận được quà Tết thì kịp thời trao tặng, chú ý nên có các phần quà sữa cho các cháu nhỏ là con em đoàn viên, CNLĐ. Các cấp Công đoàn trong tỉnh cần nâng cao nhận thức về pháp luật, chính trị cho đàon viên, công nhân lao động; Xây dựng đội ngũ công nhân ngày càng ý thức được trách nhiệm với xã hội, với doanh nghiệp; Liên đoàn Lao động tỉnh cần tiếp tục quán triệt sâu sắc Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh để chỉ đạo trong năm 2022 thành Chương trình hành động của Liên đoàn Lao động tỉnh thúc đẩy nhiệm vụ chính trị của tỉnh ngày càng tốt hơn.

 anh 3 tet.jpg

Nhân dịp năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy chúc tập thể  cán bộ Công đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh, cán bộ Công đoàn các cấp, đoàn viên người lao động toàn tỉnh nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng, nhiều sáng tạo để tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho đoàn viên, công nhân lao động.

                                                                      Nguồn: Ban TGNC LĐLĐ tỉnh

Liên kết website

Lượt truy cập