Đồng Nai: Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động cho nữ lao động dịp 8.3

Ngày 4.3, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Hội thi ẩm thực và giao lưu văn nghệ Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Tham gia hội thi có 70 đội đến từ 50 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Theo Công đoàn Viên chức tỉnh, với mục tiêu tạo sân chơi cho nữ CNVCLĐ, Hội thi ẩm thực và giao lưu văn nghệ góp phần giúp chị em nữ có cơ hội thể hiện tài năng, sự khéo léo và việc nấu ăn nội trợ và các kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, tạo thêm sân chơi để nữ CNVCLĐ gặp gỡ, giao lưu văn nghệ.

Cũng trong ngày 4.3, LĐLĐ TP.Biên Hoà đã tổ chức họp mặt  nữ Công nhân viên chức lao động thành phố nhân Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Dịp này, nhiều cá nhân, tập thể và nữ CNVCLĐ được trao Kỷ niệm chương và bằng khen, giấy khen của Tổng LĐLĐVN, LĐLĐ tỉnh và thành phố vì có nhiều thành tích trong sự nghiệp phát triển tổ chức Công đoàn và phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. 

Ngoài ra, LĐLĐ TP.Biên Hòa trao giải cho các cá nhân xuất sắc đạt giải trong cuộc thi Video Clip thể dục thể thao nâng cao sức khỏe phòng chống dịch COVID-19.

Nguồn: Lao động​


Liên kết website

Lượt truy cập