Bế giảng lớp lý luận và nghiệp vụ công tác Công đoàn

Ngày 27-3, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2020. Đây là lớp học đặc biệt về đối tượng, ngành nghề, loại hình, lĩnh vực công tác, là lớp đầu tiên của công đoàn Đồng Nai nhiệm kỳ 2018-2023.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên

Lớp đào tạo Lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn được khai giảng năm 2020 có 93 học viên tham gia trải qua 9 học phần. Tuy nhiên, do gián đoạn của dịch Covid-19 nên lớp có thời gian học tập kéo dài 18 tháng so với 6 tháng của các lớp thông thường. Dù vậy, các học viên đã có nhiều nỗ lực, khắc phục khó khăn, đạt kết quả cao với tỷ lệ học viên đạt loại khá, giỏi cao hơn các lớp nhất từ trước đến nay.

 Phát biểu tại Lễ bế giảng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Như Ý cho biết, việc tổ chức lớp học nhằm thực hiện một trong ba khâu đột phá của Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết ĐH X Công đoàn tỉnh Đồng Nai và Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp về nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cán bộ Công đoàn.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mong muốn các học viên phát huy tốt nhất những kiến thức lý luận và thực tiễn đã học vào công cuộc đổi mới mạnh mẽ hoạt động công đoàn, nâng tầm hoạt động, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của đại đa số đoàn viên và người lao động, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi trở về cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Lan Mai​

Liên kết website

Lượt truy cập