Công đoàn Viên chức Việt Nam khảo sát chương trình phối hợp tại Đồng Nai

Ngày 09/8/2022, Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức Đoàn khảo sát tại Đồng Nai về thực hiện Chương trình phối hợp hoạt động giữa Công đoàn Viên chức Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai.

lam viec cdvn 1.jpg

         ​Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo một số kết quả hoạt động của Công đoàn viên chức tỉnh, qua các nội dung trao đổi trong công tác lãnh chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đối với hoạt động của Công đoàn viên chức tỉnh. Lãnh đạo các ban chuyên đề của 2 đơn vị cũng đã có những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động chuyên môn cũng như trao đổi những vấn đề cần kiến nghị Tổng Liên đoàn như: Kiến nghị đề xuất sửa đổi khoản 01, Điều 3, Thông tư 01/2016/TT-BNV ngày 13/01/2016 về hướng dẫn một số nội dung của Nghị định số 04/2015/NĐ-CP ngày 9/1/2015 của Chính Phủ về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập về thời gian hoàn thành tổ chức Hội nghị CBCC trong tháng 02 hằng năm, việc thành lập Ban Thanh tra nhân dân tại các đơn vị CĐBP. Thẩm quyền công nhận cơ quan đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa theo Thông tư 08/2014/TT-BVHTT&DL về công nhận lần đầu, công nhận lại.

lam viec CDVN.png

Thay mặt đoàn khảo sát, đồng chí Nguyễn Văn Đông – Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam đánh giá cao hoạt động Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai trong thời gian qua, đặc biệt là sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh đối với hoạt động của Công đoàn viên chức tỉnh. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh quan tâm hơn đến hoạt động của Công đoàn Viên chức tỉnh nhất là chỉ đạo thực hiện cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành-Trách nhiệm-Liêm chính-Sáng tạo”; “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt”. Quan tâm đến công tác quy hoạch, đào tạo, các chế độ có liên quan đến cán bộ chuyên trách công đoàn.

anh 3 1.jpg

Thay mặt Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh, đồng chí Bùi Thị Nhàn cũng đã chia sẻ: Trong thời gian tới, để hoạt động phối hợp giữa 2 đơn vị đạt kết quả cao, các ban chuyên đề của 2 đơn vị cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn, giao cho Ban Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh nhanh chóng hoàn chỉnh các nội dung của chương trình phối hợp để thống nhất trong công tác lãnh đạo chỉ đạo giữa 2 đơn vị. Ngoài ra, đồng chí cũng đề nghị Ban Thường vụ Công đoàn viên chức Việt Nam tiếp tục quan tâm sâu sắc hơn nữa đối với các hoạt động của Công đoàn viên chức tỉnh, đặc biệt là trong chỉ đạo triển khai thực hiện các phong trào do Công đoàn viên chức Việt Nam phát động.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam trao tặng 10 phần quà dành cho cán bộ, đoàn viên khó khăn thuộc khối Công đoàn Viên chức tỉnh, mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng.

Lê Thị Giang Thảo - PCT CĐVC tỉnh​

Liên kết website

Lượt truy cập