CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨ TỈNH ĐỒNG NAI ĐẠT GIẢI BA CUỘC THI "CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ VĂN HÓA CÔNG VỤ"

Ngày 16-17/10/2022, Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai tham gia cuộc thi chung kết Cải cách hành chính và văn hoá công vụ tại Hà Nội do Công đoàn Viên chức Việt Nam phối hợp với Bộ Nội vụ tổ chức.

anh 1 cdvc.jpg

Tham gia Hội thi có 6 Công đoàn Bộ Ngành và 8 Công đoàn Viên chức các tỉnh với các tiểu phẩm sân khấu hoá về thực hiện Chương trình CCHC giai đoạn 2021-2030 của Chính Phủ; Nội dung cuộc vận động xây dựng người cán bộ công chức viên chức “Trung thành-Trách nhiệm-Liêm chính-Sáng tạo”; Cuộc vận động CBCCVC nói không với tiêu cực; phong trào thi đua CBCCVC thực hiện văn hóa công sở; các sáng kiến về cải cách hành chính; vai trò của công đoàn trong tham gia cải cách hành chính và xây dựng văn hóa công vụ. Với thời luợng không quá 15 phút, đảm bảo logic, mạch lạc nhưng hàm chứa giá trị nghệ thuật và công tác tuyên truyền, các Công đoàn Bộ, Ngành và Công đoàn Viên chức các tỉnh trên khắp cả nước đã đem đến hội thi các tiết mục văn nghệ đặc sắc, những tiểu phẩm gây cấn, vui tươi đầy thú vị.
anh 3 cdvc.jpg

Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai chọn cử CĐCS Cục Thuế tỉnh Đồng Nai tham gia Hội thi với tiểu phẩm “ Nói không với tiêu cực” với sự tham gia của 11 cán bộ đoàn viên thuộc CĐCS Cục Thuế và 01 đoàn viên Đài PTTH Đồng Nai. Hơn 3 tuần tập luyện, cả Đội đã đem đến hội thi những tình tiết cao trào xúc động về thực hiện cải cách hành chính tại đơn vị với thông điệp “những ai đi ngược lại với nội quy, quy định của cơ quan, đơn vị về mục tiêu cải cách hành chính là tự đào thải mình”. Kết quả, Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai đạt giải Ba và đươc Công đoàn Viên chức Việt Nam tặng Bằng Khen. Hội thi đã khép lại với nhiều ấn tượng sâu sắc, được giao lưu học tập, được trải nghiệm và đặc biệt là sự đoàn kết, quyết tâm của toàn đội, diễn xuất hết mình, để lại ấn tượng tốt đẹp với Ban tổ chức, Ban giám khảo hội thi, mang lại vinh dự cho Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai.​
Lê Thị Giang Thảo - PCT CĐVC tỉnh

Liên kết website

Lượt truy cập