Tuyên dương điển hình công nhân viên chức lao động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phong trào thi đua "Phụ nữ giỏi việc nước - đảm việc nhà"

​Qua việc học tập và làm theo lời Bác đã có 616 tập thể và cá nhân được tặng bằng khen và các danh hiệu thi đua, đặc biệt đã phát hiện và giới thiệu cho Đảng trên 12,3 ngàn đoàn viên ưu tú, trong đó có trên 7,5 ngàn đoàn viên được vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Trong phong trào "Phụ nữ giỏi việc nước - đảm việc nhà" trong năm 2014 có gần 47 ngàn nữ công nhân viên chức lao động đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trên 47 ngàn nữ công nhân lao động trong khối doanh nghiệp được xếp loại A.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Huỳnh Tấn Kiệt, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã biểu dương khen ngợi 125 điển hình tiêu biểu công nhân viên chức lao động tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương của Bác và phong trào "Phụ nữ giỏi việc nước - đảm việc nhà".

Đồng chí Huỳnh Tấn Kiệt đánh giá, những thành tích của các điển hình tiên tiến được tuyên dương tại hội nghi đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội và đảm bảo an ninh quốc phòng của tỉnh, trong đó có phong trào xây dựng nông thôn mới của tỉnh đang thu được những kết quả đáng mừng.

Đồng chí Huỳnh Tấn Kiệt mong muốn các điển hình được tuyên dương lần này sẽ  tiếp tục phát huy các thành quả đã đạt được, đồng thời các cấp Công đoàn cần tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo lời Bác gắn với chủ đề của năm 2015. Đồng chí đề nghị các cấp Công đoàn cần phát động và thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua chào mừng các sự kiện quan trọng diễn ra trong năm 2015, đặc biệt là tiến tới đại hội thi đua yêu nước tỉnh Đồng Nai, đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tại hội nghị đã có 125 điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Phong trào phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà đã được tuyên dương khen thưởng.


Liên kết website

Lượt truy cập