10 Lý do bạn nên mua hàng tại Mai Phương



- Khởi đầu từ năm 2003, với tiền thân là công ty bán lẻ các thiết bị vi tính văn phòng,  từng bước đặt những viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực tin học, Công ty Máy Tính Mai Phương vững vàng với mục tiêu trở thành một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp trong lĩnh vực CNTT.

-  Không ngừng hoàn thiện về chất lượng và qui mô, đầu năm 2005, Mai Phương Computer chính thức mở rộng địa điểm kinh doanh với quy mô lớn hơn tại địa chỉ 105-107-109, đường Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, một trong những con đường trung tâm huyết mạch của TP.Biên Hòa.

-  Đến năm 2009 chi nhánh thứ 3 chính thức được khai trương, hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ bảo trì sửa chữa các linh kiện phần cứng PC, laptop, màn hình,… Là đại diện ủy quyền bảo hành cho các hãng máy tính lớn như HP, Dell, Acer….

-  Để tiếp tục đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho thương hiệu Mai Phương Computer. Sáng ngày 19.12.2013, Mai Phươngtiếp tục khai trương showroom mới, đồng thời đây cũng là địa chỉ đặt trụ sở chính thức của công ty tại số 03, đường Hưng Đạo Vương, P.Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa nhằm phục vụ và chăm sóc quý khách hàng nhanh chóng và chu đáo hơn để vi tính Mai Phương luôn được là người bạn thân thiết của mọi nhà. Đồng hành cùng xu hướng cũng như góp phần đáp ứng tất cả nhu cầu ngày càng cao từ khách hàng, sắp tới, Mai Phương Computer còn đẩy mạnh tập trung phát triển cung ứng nhiều dịch vụ về an ninh viễn thông một cách đồng bộ, hiện đại  bên cạnh nhiều chế độ ưu đãi, tư vấn hỗ trợ thông tin tốt nhất.

2.  Sản phẩm chất lượng, đa dạng, dịch vụ tối ưu:

Mai Phương Computer tự hào mang đến sự hoàn hảo trong từng tiện ích, dịch vụ  công nghệ, thiết bị kỹ thuật, dịch vụ an ninh, viễn thông với vai trò chủ đạo  tại thị trường Đồng Nai nói riêng và khu vực Đông Nam Bộ nói chung. Cùng với sự phát triển của thị trường công nghệ thông tin hiện nay và những diễn biến kinh thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng, Công Ty TNHH  Tin Học Mai Phương cũng không tránh khỏi khó khăn với những bước chuyển thăng trầm. Tuy nhiên với sự quyết tâm cao, nổ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên  bên cạnh  sự đồng hành của các đơn vị đối tác, thương hiệu uy tính trong nước và trên toàn  thế giới như Sony, Hp, Canon, Intel, Microsoft, Brother… đặc biệt là sự quan tâm tin tưởng, sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành, của quý doanh nghiệp là khách hàng thân thiết đã tiếp thêm sức mạnh, củng cố niềm tin và là động lực tinh thần to lớn để Công ty Mai Phương tồn tại và phát triển ngày một vững mạnh hơn với lược đồ tăng trưởng ngày càng tăng so với những giai đoạn kinh tế cùng kỳ với tỉ trọng gần 70% thị phần doanh số ngành công nghệ tại địa bàn.

3.  Chính sách “một đổi một” tuyệt đối

a. Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:

+ Trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

+ Trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành trên 03 tháng.

- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.

b.  Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là :

+ Từ ngày thứ 08 đến hết thời hạn bảo hành đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 03 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ trên 03 tháng đến dưới 12 tháng.

+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 06 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 12 tháng trở lên.

- Không áp dụng với ổ cứng cắm ngoài và màn hình.

Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với:

- Sản phẩm bảo hành tại hãng.

- Sản phẩm là máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh và máy quay.

4.  Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện

Tồng đài  19001237  luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề từ những cuộc gọi của khách. Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc , khiếu nại  nào về vấn đề bán hàng , bảo hành , phản ánh chất lượng sản phẩm...  có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Mai Phương theo số điện thoại miễn phí    19001237  hoặc số điện thoại  hotline  0918.896.888.

 5.  Hệ thống trung tâm mua sắm công nghệ hiện đại, phong phú

Xây dựng, hoạt động liên tục trên toàn  hệ thống Showroom hiện đại tại khu vực Tp.Biên Hòa và những khu vực lân cận tại tỉnh Đồng Nai.

+ Showroom 1 –  TT Bảo Hành - Trụ sở Chính:

Địa chỉ: 03, Hưng Đạo Vương, P.Trung Dũng, Biên Hòa,  Đồng Nai

+ Showroom 2:

Địa chỉ: 105 – 107 – 109, Đường Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

+ Trung Tâm Sửa Chữa:

Địa chỉ: 151, Đường Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

6.  Chính sách giá tốt, ưu đãi cao và liên tục hướng đến tối ưu lợi ích của khách hàng

Mai Phương Computer đang là trung tâm tham quan, mua sắm công nghệ hiện đại lớn nhất tại Đồng Nai. Mai Phương liên tục có những chương trình khuyến mại nhằm mang tới cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu sản phẩm tốt với chi phí tiết kiệm nhất.Quý khách có thể theo dõi các chương trình khuyến mại tại trang khuyến mại  www.maiphuong.vn

 7.  Thẻ thành viên Mai Phương khẳng định đẳng cấp mua sắm

Mai Phương phát hành thẻ thành viên dành cho các khách hàng mua hàng tại Mai Phương Computer, với thẻ thành viên này khi khách hàng càng mua nhiều sản phẩm tại Mai Phương, quý khách hàng càng hưởng nhiều lợi ích hơn bên cạnh chế độ chăm sóc hoàn hảo và thường xuyên nhất như ngày hội thành viên ,tích điểm đổi quà, những chương trình ưu đãi trọn gói riêng hay những chế độ ưu đãi đặc biệt khi mua sắm cùng những thươn hiệu có liên kết với Mai Phương Computer.

8.  Giao hàng tận nhà miễn phí theo chính sách hiện hành:

Chính sách vận chuyển miễn phí này được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm đã được khách hàng mua tại Hệ thống Mai Phương Computer. Để thực hiện chính sách này khách hàng cần thanh toán trước 50 - 100% giá trị của đơn hàng. Mai Phương Computer sẽ vận chuyển miễn phí cho khách hàng :

- Trong vòng 10 km đối với những đơn hàng trị giá 01 triệu đồng đến < 05 triệu đồng và sản phẩm có kích cỡ lớn, cồng kềnh .....….

- Trong vòng 20 km đối với những đơn hàng trị giá từ 05 triệu đồng trở lên.

- Trong vòng 50 km đối với những đơn hàng trị giá từ 70 triệu đồng trở lên và thời gian giao hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng, trong trường hợp khách hàng muốn nhận hàng sớm hơn chi phí sẽ theo thỏa thuận giữa Mai Phương và khách hàng.

9.  Mua hàng trả góp lãi suất thấp

Mai Phương Computer kết hợp cùng nhiều công ty tài chính thực hiện chương trình mua sắm trả góp cho khách hàng như ACS , SGVF.Quý khách hàng có cơ hội mua trả góp với lãi suất thấp nhất , có những sản phẩm trả trước chỉ 20% đ .Hãy liên lạc ngay với bộ phận trả góp tại các showroom Mai Phương để biết thêm chi tiết về thủ tục.

10.  Mai Phương Computer - Trung tâm bảo hành của những thương hiệu chính hãng

Mai Phương Computer trở thành trung tâm bảo hành toàn diện chính thức của những thương hiệu công nghệ hàng đầu..tọa lạc tại địa chỉ số 03, Hưng Đạo Vương, P.Trung Dũng, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai. Trung tâm Bảo Hành được thiết kế và trang trí với thiết bị nội thất hiện đại, đa dạng và đáp ứng tất cả nhu cầu người tiêu dùng. Đây sẽ là nơi trưng bày đầy đủ những sản phẩm công nghệ cao mới nhất dành cho khối doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tại trung tâm này, khách hàng có thể trải nghiệm những thiết bị công nghệ cao đồng thời có cơ hội được tương tác trực tiếp với các chuyên gia kỹ thuật cao trong một không gian ấn tượng, thân thiết và đầy sáng tạo.

Các kỹ sư Mai Phương Computer tại Trung tâm sẽ trực tiếp cung cấp tư vấn cụ thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đồng hành cùng khách hàng trong những trải nghiệm công nghệ cao trên các dòng sản phẩm tiên tiến nhất của hãng. 

Trung tâm bảo hành Mai Phương sẵn sàng hỗ trợ bảo hành cho tất cả các sản phẩm cho người tiêu dùng mua hàng chính hãng, hay từ nhà cung cấp bán lẻ, trung tâm bảo hành Mai Phương Computer - Trung tâm công nghệ hàng đầu miền Đông rất hoan nghênh các cửa hàng, trung tâm phân phối sỉ lẻ đã lựa chọn trung tâm bảo hành chính hãng của chúng tôi, Mai Phương Computer đảm bảo với khách hàng rằng laptop, tablet, smartphone của bạn sẽ được bảo hành chu đáo nhanh chóng.

Công Ty TNHH Tin Học Mai Phương

Liên kết website

Lượt truy cập