Hoạt động nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ TP. Biên Hòa vừa tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2019). Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Nông Văn Dũng cùng trên 130 đại biểu là cựu cán bộ Công đoàn và cán bộ Công đoàn, đoàn viên đã dự. 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Công đoàn Việt Nam cũng như sự lớn mạnh của giai cấp công nhân lao động qua các thời kỳ và những đóng góp quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua, tổ chức Công đoàn thành phố đã có những hoạt động sôi nổi, thiết thực, nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, tuyên truyền giáo dục nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên, phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, nhất là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phong trào chung sức xây dựng đô thị văn minh”, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị đề ra.

3b.JPG
Đại diện LĐLĐ tỉnh khen thưởng Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu tại LĐLĐ TP. Biên Hòa

Dịp này, Công đoàn TP. Biên Hòa đã tuyên dương khen thưởng 90 cán bộ Công đoàn và đoàn viên đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn giai đoạn 2017 - 2019, trao kỷ niệm chương cho 15 cán bộ Công đoàn tiêu biểu. 

* LĐLĐ TP. Long Khánh đã tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam với 160 đại biểu về dự. 

Thời gian qua, LĐLĐ TP. Long Khánh đã bám sát kế hoạch, mục tiêu hoạt động và sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, thực hiện tốt chức năng chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ. Cùng với đó, xây dựng nhiều mô hình, hoạt động thiết thực hướng đến cơ sở như: thăm hỏi lao động khó khăn, xây dựng Mái ấm Công đoàn, đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật lao động cho công nhân và tổ chức nhiều phong trào văn hóa thể thao lành mạnh trong CNVCLĐ. Cùng với đó, LĐLĐ TP. Long Khánh nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu thành lập CĐCS, phát triển đoàn viên; tích cực giám sát việc thực hiện lương, thưởng, các chế độ chính sách đối với người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định.

Dịp này, LĐLĐ TP. Long Khánh đã tuyên dương, khen thưởng 66 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu, 66 nữ CNVCLĐ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”...

N. Hòa​

Liên kết website

Lượt truy cập