Bàn giao bộ máy tổ chức, nhân sự của Báo Lao động Đồng Nai về Báo Đồng Nai

(ĐN)- Chiều 26-8, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị bàn giao bộ máy tổ chức, nhân sự của Báo Lao động Đồng Nai (trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh) về Báo Đồng Nai. Cùng dự có đại diện các ban Đảng của Tỉnh ủy và các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo Báo Đồng Nai ký biên bản bàn giao.
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo Báo Đồng Nai ký biên bản bàn giao

Theo đó, Liên đoàn Lao động tỉnh bàn giao cho Báo Đồng Nai 20 cán bộ, phóng viên, nhân viên và một số trang thiết bị phục vụ cho hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý cho biết, trong 26 năm qua, Báo Lao động Đồng Nai luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, là cơ quan ngôn luận, kênh thông tin, tuyên truyền hiệu quả của tổ chức Công đoàn, là tiếng nói, diễn đàn của đông đảo đoàn viên, công nhân viên chức lao động trên địa bàn tỉnh.

Tổng Biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn phát biểu tại hội nghị
Tổng Biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn phát biểu tại hội nghị

Cũng theo Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, thực hiện Quyết định số 1616-QĐ/TU ngày 15-7-2019 của Ban TVTU về việc hợp nhất Báo Lao động Đồng Nai trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh vào Báo Đồng Nai trực thuộc Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh bàn giao nhân sự, trang thiết bị của Báo Lao động Đồng Nai về Báo Đồng Nai. Riêng trụ sở Báo Lao động Đồng Nai, Liên đoàn Lao động tỉnh thống nhất chủ trương hỗ trợ Báo Đồng Nai mượn trụ sở này để hoạt động trong quá trình Báo Đồng Nai xây trụ sở mới.

Phát biểu tại lễ bàn giao, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn nhấn mạnh, Báo Đồng Nai tiếp nhận một cơ quan báo chí có 26 năm hình thành, phát triển là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng. Đội ngũ nhân lực Báo Lao động Đồng Nai tuy ít nhưng luôn có nhiều nỗ lực, đóng góp tích cực cho sự phát triển của tờ báo, khẳng định vị thế của Báo Lao động Đồng Nai trong lòng bạn đọc, có tác động tốt đến dư luận.

Phó Tổng biên tập báo Lao động Đồng Nai Hoàng Thị Bích Phú phát biểu cảm nghĩ trước khi Liên đoàn Lao động tỉnh bàn giao báo Lao động Đồng Nai về báo Đồng Nai.
Phó tổng biên tập Báo Lao động Đồng Nai Hoàng Thị Bích Phú phát biểu cảm nghĩ trước khi Liên đoàn Lao động tỉnh bàn giao Báo Lao động Đồng Nai về Báo Đồng Nai.

Đồng chí Nguyễn Tôn Hoàn cho biết, sẽ cùng với Ban biên tập Báo Đồng Nai tiếp tục phát huy nguồn lực và những thành quả của tờ báo; sắp xếp nội dung trang mục thông tin về Công đoàn trên Báo Đồng Nai phù hợp với đặc điểm một tỉnh công nghiệp, có đông công nhân lao động. Việc hợp nhất hai báo sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển của Báo Đồng Nai đáp ứng với yêu cầu và nhiệm vụ trong tình hình mới.

Liên kết website

Lượt truy cập