DẤU ẤN ĐẠI HỘI X - CHƯƠNG TRÌNH “ĐIỂM HẸN CÔNG NHÂN”

       Với mục tiêu “Nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông Công đoàn” Trong nhiệm kỳ, ngoài việc thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền chung, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh đã khai thác và phát huy hiệu quả hoạt động truyền thông trực tuyến Live stream thông qua Website Liên đoàn Lao động tỉnh, các kênh mạng xã hội Facebook Liên đoàn lao động tỉnh; Fanpage “Điểm hẹn công nhânvà các nền tảng số của các cấp công đoàn trong tỉnh, đó là chương trình “Điểm hẹn Công nhân”.

daihoidiemhenCN.jpg
Đ/c Nguyễn Thị Như Ý - Chủ tịch LĐLĐ tỉnhTham gia chương trình “Điểm hẹn công nhân” tháng 5/2020

Mỗi chương trình là một chủ đề gắn liền với hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động, các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh, của tổ chức công đoàn Việt Nam. Liên đoàn Lao động tỉnh đã duy trì và tổ chức chương trình  “Điểm hẹn công nhân” theo chủ đề, chủ điểm, được Live stream trực tiếp trên Website Công đoàn Đồng Nai, Facebook Liên đoàn Lao động tỉnh và Fanpage “Điểm hẹn công nhân” cũng như chia sẻ trên các trang mạng xã hội của các cấp Công đoàn trong tỉnh. Chương trình được tổ chức từ năm 2019 đến nay đã thực hiện được 07 số, thu hút hơn 300.000 lượt ĐV&NLĐ tham gia.

port.jpg 
 Chương trình được Live stream trực tiếp trên Website Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai và Fanpage “Điểm hẹn công nhân”

     Với những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp nhằm mở rộng phạm vi chăm lo, nâng cao phúc lợi cho các đối tượng người lao động, nhất là ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động công đoàn. Đây là nền tảng quan trọng để tổ chức công đoàn phát triển đoàn viên, đổi mới hoạt động công đoàn phù hợp với tình hình mới.

​Ban Tuyên giáo nữ công LĐLĐ tỉnh 


Liên kết website

Lượt truy cập