ĐỒNG NAI CÓ 4 DOANH NGHIỆP VINH DANH “DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG” NĂM 2023

       Chương trình ‘Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” là sự kiện thường niên  do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì phối hợp với Bộ lao động Thương binh – Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức từ năm 2014. Năm 2023, chương trình được tổ chức lần thứ 8, có 64 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn để vinh danh.

vinhdanh DN.jpg
C​ông ty TNHH Changshin Việt Nam trao tặng Mái ấm công đoàn cho Người lao động


       Lễ vinh danh năm nay, Đồng Nai có 4 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh gồm: Công ty CP Cảng Đồng Nai, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty TNHH Changshin Việt Nam và Công ty TNHH MTV Sơn Hải Âu. Đây là những doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo lợi ích và cải thiện đời sống của người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển. 

       Vinh danh các doanh nghiệp tạo động lực, giữ được nhịp tăng trưởng trong bối cảnh khó khăn sau covid-19, nhằm ổn định sản xuất, tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo cho người lao động trong thời gian tới.

         Lễ vinh danh được tổ chức vào tối ngày 29/10/2023 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.

Nguồn: LĐLĐ tỉnh​



Liên kết website

Lượt truy cập